Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Đánh máy thuê năm 2018

Trong năm 2018, Đơn vị Đánh máy thuê Á Đông đã mở rộng dịch vụ đánh máy trên toàn quốc. Tập thể chúng tôi bao gồm những nhân viên trẻ trung và nhiệt huyết có thể hoàn thành hàng trăm trang văn bản mỗi ngày với độ chính xác là tuyệt đối.
Là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đánh máy thuê, chúng tôi đã tích lũy cho mình đủ kinh kiệm cũng như năng lực để hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ mà Quý khách hàng giao phó. Chúng tôi có khả năng trình bày và đánh lại những văn bản phức tạp và có độ khó cao.
Chúng tôi nhận đánh máy thuê các văn bản khác nhau sang Word bao gồm: Hợp đồng, hồ sơ thầu, sách, chữ viết tay, báo cáo, luận văn, đồ án, luận án,… Khi sử dụng dịch vụ đánh máy của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng về dịch vụ cho Quý khách. Qúy khách sẽ không phải bận tâm đến chất lượng dịch vụ cũng như giá thành. Mức giá đánh máy của chúng tôi chỉ dao động từ 3-4k/trang A4.
Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi tự tin khẳng định rằng mình là đơn vị uy tín bậc nhất trên toàn quốc. Chúng tôi đã phục vụ được rất nhiều Quý khách hàng trên toàn quốc và hầu hết mọi người đều có phản hồi tốt về dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại giá trị cao hơn cho Quý khách hàng của mình.
Tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, có một số quán photocopy cung cấp thêm dịch vụ đánh máy vi tính nhưng đa số các cửa hàng này chỉ đánh những văn bản nhỏ, lẻ vài trang cho đến dưới 10 trang với đơn giá đắt gấp đôi, gấp ba giá thị trường. Vì vậy, nếu Quý khách thực sự có nhu cầu đánh máy thuê với số lượng lớn xin hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo giá mềm nhất và hợp lý nhất cho Quý khách.
Liên hệ: 0986.832.958
Đơn giá: 3-4k/trang A4.
Website: www.dichthuatadong.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét